Cùng du lịch Châu Âu giá rẻ khám phá Budapest



Cùng du lịch Châu Âu giá rẻ khám phá  Budapest
Hungary là một trong những đất nước có nền văn hóa và lịch sử âu đời nhất của châu Âu. Đây cũng là địa điểm du lịch thu hút du khách trên thế giới. Nếu như trước đây việc thực hiện chuyến du lịch đến thủ đô của Hungary không dễ dàng thì hiện nay với sự xuất hiện của tour châu Âu hàng tuần , bạn không chỉ dễ dàng hơn khi đến Budapest mà còn rất nhiều thành phố nổi tiếng của châu âu. Dưới đây là một số điểm đến không nên bỏ qua khi đến với Budapest.  
 Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những dinh thự lộng lẫy, những thánh đường nguy nga được xây theo lối kiến trúc La Mã cổ kết hợp với những tòa nhà hiện đại của một thành phố phát triển.
Cung điện Buda
Cung điện Buda còn được gọi với cái tên Cung điện Hoàng Gia. Đây là công trình đồ sộ được xây dựng từ rất lâu đời với phong cách kiến trúc được kết hợp giữa: Trung Cổ, Baroque, Phục hưng Baroque.
Cung điện Buda được xây dựng ở phía nam ngọn đồi Várnegyed nổi tiếng với các tòa nhà, các thánh đường Công giáo theo phong cách thời Trung cổ từ thế kỷ 19. Đây cũng là một điểm đến bạn sẽ được ghé thăm trong hành trình tour du lịch châu âu giá rẻ của bạn.
Nhà thờ Matthias
Nhà thờ Matthias -  một nhà thờ thuộc Công giáo La mã nằm ở thủ đô Budapest, phía trước của Fisherman Bastion thuộc trung tâm của Castle thuộc quận Buda.
Nhà thờ Matthias được xây dựng từ những năm 1015 theo lối kiến trúc Romanesque. Đây được coi là nhà thờ lớn thứ hai từ thời trung cổ của Buda.
Nhà Quốc hội Budapest
Được biết, tòa Nhà quốc hội Budapest nằm trên dòng sông Danube êm đềm và là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Budapest. Nơi đây lưu giữ quần thể kiến trúc hoành tráng, hùng vĩ và có nhiều kho báu cùng các địa điểm tham quan nổi tiếng. 


Nhà thờ St. Stephen
Nhà thờ Stephen là nhà thờ lớn nhất và cao nhất của Hungary trên quảng trường Istvan. Stephen là vị hoàng đế đầu tiên của Hungary được phong thánh vào năm 1083. Nhà thờ được thiết kế mang đậm phong cách Gothich bởi cây thánh giá, 2 tòa tháp chuông cùng một mái vòm rộng.
Du khách sẽ cảm thấy rất tò mò bởi lối kiến trúc cổ rất độc đáo và bàn tay phải của Thánh Stephen – bàn tay vẫn còn nguyên vẹn khi được khai quật khỏi hầm mộ khi ông băng hà.
Nếu còn nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện chuyến đi đến những vùng đất khác của Hungary cũng như các quốc gia khác của châu Âu. Chuyến du lịch châu âu cùng Goeugo có thể đưa bạn qua 60 quốc gia nổi tiếng của vùng đất châu rộng lớn.
Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét