Những điều tuyệt vời bạn nên thử ở Venice

Hãy thử trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất ở Venice để chuyến tour du lịch châu Âu tiết kiệm của bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn nhé!
1. Lạc lối ở Venice
Lạc lối là điều tuyệt diệu ở Venice bởi đây là cơ hội để bạn có thể khám phá những mê cũng đáng yêu. Mặc dù sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm đường về khách sạn nhưng bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và phiền phức đâu nhé! Người dân ở đây rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn lúc bạn cần.
http://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/364/3644d0cb72254982e899960e76ead789.jpg

2. Chào hỏi
Nếu như bạn muốn gây ấn tượng đối với những người dân địa phương thì bạn hãy học cách chào hỏi bằng tiến Ý. Hãy chào họ họ "Ciao Vecchio/ Vecchia" hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần phát âm thật mềm chữ "z" trong từ "Grazie" (cảm ơn).
3. Hãy bảo vệ thành phố chúng tôi
Là thành phố được bao quanh bởi những kênh rạch chằng chịt và sóng nước mênh mông. Đây là một phần của cuộc sống, một phần của những người dân địa phương. Thế nhưng mà  nước cũng là một nguyên nhân gây ra các thiệt hại cho thành phố.. Khi di chuyển bằng các con thuyền lớn với tốc độ nhanh thì những đợt sóng lớn sẽ làm ảnh hưởng đến kiến trúc tòa nhà và làm hư hỏng nó. Chính vì thế nên người dân ở đây khuyến khích du khách chung tay bảo vệ Venice bằng cách tuân thủ tốc độ cho phép khi đi tour trên thuyền hay xe bus dưới nước.
4. Triều cường
Triều cường thường xảy ra nhiều lần trong năm và có thể gây nên ngập lụt trên các quảng trường và đường phố của Venice. Triều cường thường kéo dài vài giờ và sau đó nước rút thì mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu.
5. Không đi giữa những cây cột
Người Venice khá mê tín và họ đi ngang qua quảng trường một cách rất cẩn trọng. Họ không bao giờ đi giữa cột San Todaro và cột San Marco trên Piazzetta, nơi từng đặt giàn gông cho những người bị xử tử hình. Người dân tin rằng làm điều này sẽ đồng nghĩa với việc gặp phải những điều không may mắn. Về vấn đề này, chắc hẳn hướng dẫn viên của du lịch châu Âu cùng tour Goeugo sẽ nói trước với bạn.

http://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/871/87196ab2633ea3c693847034a020fb96.png
6. Cà phê đứng
Thay vì ngồi nhâm nhi ly cà phê sáng thì người dân nơi đây lại xếp hàng tại quầy hoặc đứng ở các bàn cao để uống cà phê. Việc làm này giúp họ tiết kiệm được từ 3 - 4 lần tiền phải trả cho một ly cà phê, nhất là cà phê Cappuccino.
7. Napoleon không bao giờ được tha thứ
Trước đây, khi quân đội của Napoleon xâm lược Venice thì mọi nét văn hóa tinh tế của thành phố bị tàn phá không thương tiếc. Chính vì thế nên trong hành trình khám phá Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất của mình, bạn sẽ được người dân địa phương dẫn đường thăm thành phố, chắc chắn bạn sẽ được họ nhắc nhở tới điều này.

Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét