Dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến

Mua vé máy bay trực tuyến đã ngày càng trở nên phổ biến, giúp cho những người có nhu cầu di chuyển bằng máy bay có nhiều lựa chọn hơn, dễ dàng book vé và đặt dịch vụ hơn, với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Hiện nay, rất nhiều công ty và các đại lý hàng không tham gia vào lĩnh vực bán vé máy bay qua mạng. Tuy nhiên, trên thị trường có không ít cá nhân, đại lý cung cấp dịch vụ không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo chỗ được giữ thực tế trên chuyến bay. Những việc làm này làm ảnh hưởng không nhỏ tới các đại lý uy tín.



Những lợi ích khi mua vé máy bay qua mạng:
  • Mua vé máy bay qua mạng bạn sẽ không phải chờ lâu chỉ cần có thẻ Visa, ATM... là bạn đã có thể mua vé máy bay trong nước hoặc quốc tế một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Mua vé trực tuyến sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các lịch trình của các hãng hàng không khác nhau mà không mất nhiều thời gian và có thể so sánh giá đơn giản hơn rất nhiểu.
  • Với việc mua vé trực tuyến bạn không cần mất thời gian và công sức tới các đại lý bán vé mà chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng Internet là có thể truy cập, tìm kiếm thông tin các chuyến bay, lịch trình, giá vé...tùy vào nhu cầu để chọn được chuyến bay phù hợp nhất.
Để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ vé máy bay đảm bảo, các bạn có thể lưu ý một số thông  tin sau:

 Sử dụng gói dịch vụ VNA Holidays để có vé máy bay và phòng khách sạn phục vụ cho chuyến du lịch của mình
  • Tìm đúng đại lý có chức năng đặt và giữ chỗ vé máy bay một cách an toàn. Việc này thể hiện qua các thông tin trên website bán vé có rõ ràng không, có hình ảnh thực tế của phòng vé và địa chỉ cụ thể hay không.
  • Đơn vị cung cấp vé được đứng tên bởi công ty với đầy đủ tư cách pháp nhân liên quan đến việc cung cấp dịch vụ vé máy bay hay không
  • Bạn cần tìm hiểu xem đội ngũ nhân viên ở đó có được đào tạo về nghiệp vụ vé (ticketing) không, điều đó sẽ tránh được tối đa các sự cố do nghiệp vụ yếu kém gây nên trong hành trình đi của bạn
  • Nếu cần hãy gọi điện thoại cho hãng hàng không để kiểm tra mã đặt chỗ mà bạn nhận được để chắc chắn rằng chỗ của bạn trên chuyến bay đã được giữ.Có rất nhiều lợi ích mà mua vé máy bay trực tuyến đem lại, vì vậy trước khi có kế hoạch cho chuyến đi nào đó bạn hãy dành thời gian tra cứu thông tin, so sánh giá và tự mình tìm kiếm chuyến bay phù hợp.
Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét