Dịch vụ làm visa giá hấp dẫn của TF Travel

TF Travel là đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực làm visa đi nước ngoài với các mục đích: Thăm thân, công tác, du lịch hay du học. Dịch vụ của chúng tôi không ngừng được đầu tư, phát triển để mang đến cho khách hàng niềm tin tưởng bền vững nhất.


 Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu xin visa:
Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, số 3, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
 Tel: 04-9432666/19/20/14. Di động: + 090 225 8008
 Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Lầu 4, 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Min
 Tel : 08-38206860. Di động: 0902476458 
1. Visa du lịch: Là loại visa dành cho người muốn đi nước ngoài với mục đích thăm quan, du lịch.
2. Visa thăm thân: Là loại visa dành cho đối tượng đi thăm người thân, gia đình, bạn bè đang cư trú hay học tập ở nước ngoài.


3. Visa công tác: Là tấm thẻ visa giúp quý khách có thể xuất cảnh để thực hiện chuyến công tác của mình.
4. Visa du học: Dành cho các học sinh, sinh viên muốn ra nước ngoài để tiếp tục sự nghiệp học tập của mình tại giảng đường.
Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét