Khách sạn Premier Village Đà Nẵng Resort

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort  là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 17.5 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Premier Village Danang Resort , mọi sự cố gắng của khách sạn đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất với hàng loạt dịch vụ như quán bar cạnh bể bơi, người vận chuyển hành lý, két sắt, phòng gia đình, thu đổi ngoại tệ, mang đến một kỳ nghỉ lý tưởng dành cho bạn.
Khách có 111 phòng với không gian yên bình và tuyệt vời. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm phòng trò chơi, bể bơi (trẻ em), bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, vườn. Premier Village Danang Resort - là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.
Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét